5 lý do sau cần mua ngay chung cư park hill times city

Xin cảm ơn Quý khách đã ghé thăm bài viết park hill times city!
Căn cứ vào những lý do sau đây khách hàng lựa chọn park hill times city là một quyết định tuyệt vời!
Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua nhà liên hệ với chuyên gia tư vấn Đinh Trọng Tuấn!
0942 777 115 – 0967 10 3131
 để được tư vấn tốt nhất! web:datthudo.com

Tổng kết hết quý II/2015 cho thấy được sức nóng của chung cư park hill times city trong thị trường bất động sản.tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn chăn trở về điều kiện của dự án tiện ích 5 sao như park hill.Và ngay bây giờ chung cư park hill times city có nên mua hay không?
Chung cư park hill times là dự án Anh chị không thể bỏ qua bởi những ưu điểm VƯỢT TRỘI của dự án park hill.

1. Câu hỏi đặt ra ai là chủ đầu tư dự án Par hill?
Và đây chính là điều quan tâm và lo lắng nhất của đại đa số khách hàng có nhu cầu mua nhà hiện nay. Liệu chủ đầu tư có bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng như thỏa thuận không?tiềm lực tài chính có tốt không? Một sự thật mà tôi không thể không cung cấp cho Anh chị. Đó là:
– dự án chung cư park hill times city do tập đoàn vingroup là một chủ đầu tư có thị phần số 1 trên thị trường bất động sản hiện nay.
– Để minh chứng cho điều này hàng loạt dự án đẳng cấp 5 * từ bắc đến nam của tập đoàn đã được sự tin tưởng ủng hộ từ khách hàng như:khu đô thị royal city,vinhomes nguyễn chí thanh,vinhomes centerpark...

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại căn hộ park hill times city.
2. Chung cư park hill times có vị trí cực kì thuận tiện

– Năm ngay cạnh trục đường nơi tuyến đường sắt trên cao nối liền vành đai 3.tư khu đô thị park hill có thể dễ dàng di chuyển đến: Trung tâm hội nghị quốc gia, Ngã Tư Sở, Bến Xe Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai… chỉ từ 10-15 phút đi xe.
– Park hill nằm trong tổng thể dân cư times city đã đi vào hoạt động (thuộc tổng thể phường minh khai,khu đô thị đáng sống nhất việt nam).
– Park hill được thiết kế đầy đủ tiện ích không gian sống(bệnh viện,trường học, công viên, giải trí …).và tiện ích khu vực
 xung quanh chung cư park hill times city.
Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi trong các dự án cao cấp hiện nay.
3. Chung cư park hill times city có giá cả cực kỳ hợp lý
– So với mức giá 2050 tr/căn – đến hơn 5 tỷ/căn thì chung cư park hill nằm trong mặt bằng giá thấp nhất hiện nay đối với nhà ở thương mại có dịch vụ tiện ích 5*.Chỉ có duy nhất chung cư Dương park hill times city có dịch vụ hoàn hảo như vậy.
– cùng với mức giá thì diện tích căn hộ cũng vô cùng hợp lý. Được thiết kế Diện tích các căn từ 56,6m – 73m-79m-80m-115m-120m-126m-136m-142m2,nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn.
chỉ từ 2050 triệu khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tại hà nội với đầy đủ dịch vụ tiện ích,không gian kiến trúc xanh sạch đẹp mang phong cách sống resort trong lòng đô thị.

4. Còn tiến độ dự án thì sao?
Vingroup là chủ đầu tư uy tín đã có thương hiệu trên thị trường,khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ của dự án park hill.minh chứng cho điều này là cư dân đang sinh sống ở times city mỗi khách hàng đều mua thêm 1 căn hộ mới ở park hill times city.
 
5.Chủ đầu tư sẽ có rất nhiều ưu đãi khi khách hàng mua căn hộ park hill times city.
Khi căn hộ park hill times city, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ với lãi suất thấp,và cơ chế vay ưu đãi linh hoạt.
Căn cứ vào những lý do trên khách hàng lựa chọn park hill times city là một quyết định tuyệt vời!
Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua nhà liên hệ với chuyên gia tư vấn Đinh Trọng Tuấn!
0942 777 115 – 0967 10 3131
 để được tư vấn tốt nhất!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét